In

ผู้ชายใช้ครีมอะไรดี?

 มีหลายครั้งที่ผมนั่งคิดว่า Mashion เราจะนำเสนอเรื่องอะไร เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอย่างเดียวดีไหม หรือจะนำเสนอเรื่องอื่นๆเพิ่มดี เราเลยได้ไปปรึกษาเพื่อนคนนึงที่ทำบล็อคอยู่ชื่อ "ข้าวสวย"
 มันก็บอกให้เราเขียนพวกการดูแลตัวเอง ทำผม ไปด้วยเลย เพราะผู้ชายแรดๆ[แบบมึง👀] เนี่ยสมัยนี้เขาก็มีกันเยอะแต่แค่ไม่มีใครออกมาประกาศบอกว่าตัวเองทาครีม ดูแลผิวหน้า ดูแลหุ่น กลัวโดนแซวว่าเป็นตุ๊ด ซึ่งอีนี่ก็โดนประจำแต่ไม่แคร์ ก็กูดูดีแอ้วสาวได้จะทำไม(ง่อวววว ช่างกล้าเนอะ)😂😂😂

ก็เลยสรุปว่า😍นิยามคำว่า Mashion คือblogที่ผู้ชายแรดๆต้องอ่าน ทั้งที่แรดเป็นอยู่แล้ว เพิ่งหัดแรด หรืออยากแรดก็ตามแต่ เราอยากให้ความรู้ในทุกๆเรื่องที่จะทำให้คุณหนุ่มๆดูดีขึ้น เพราะจำได้ว่าการที่เราจะหาข้อมูลในเรื่องของผู้ชายแท้ๆ โคตรหายาก ตั้งแต่การแต่งตัว การทาครีมแมร่วต้องใช้ไรก่อนหลัง การไดร์ผม จัดแต่งผม ที่เที่ยว ที่ทานอาหารโรแมนติกแทบไม่มีรีวิวเลย มีอย่างมากก็คือผลิตภัณฑ์เขียนขึ้นมาเพื่ออวยสินค้าตัวเอง

 สำหรับวันนี้วินแนะนำในส่วนของการดูแลตัวเองกันหน่อย ต้องบอกว่าเป็นโชคดีที่แฟนเก่าบังคับให้ทาครีม ทั้งใต้ตาแล้วก็ใบหน้าก่อนนอน ไอ้เราก็สายเกียมัว!ซะด้วย ก็เลยจัดไป ทามันจนเป็นนิสัย หน้าก็เลยเหี่ยวน้อยกว่าเพื่อนๆรุ่นเดียวกันพอสมควร(เพื่อนๆไม่โกรธเนอะ) ตอนนั้นที่เริ่มมีครีมเป็นของตัวเองก็ประมาณซัก20-21นี่ละ (ตอนนี้ไม่ต้องถามนะอายุเท่าไหร่)  

รูปภาพจากMONMUD

 เชื่อไหมครับ การเริ่มดูแลตัวเองก่อนคุณจะได้เปรียบในหลายๆด้านนะ ต่อให้จะอ้วน ดำ ล่ำ เตี้ย แต่ถ้าหน้าใสหรือผิวดี ยังไงผู้หญิงแมร่งก็มอง เพราะมันจะทำให้เราดูสะอาด น่าคุยด้วย(คุยที่ไหนนี่แล้วแต่ความสามารถส่วนบุคคลนะ อุปส์!) เพื่อนผู้ชายหลายคนของผมหมดค่าดูแลพวกสิวหรือหลุมสิวไปกับคลีนิคเป็นหมื่นๆ แต่เชื่อไหมแค่คุณหัดดูแลตัวเอง ทาครีม ทากันแดด คุณแทบจะไม่ต้องหาหมอเลย 

อุปกรณ์ในการดูแลผิวหน้าฉบับกวินมีแค่3ชิ้นเองเชื่อป่ะ
 1. ครีมใต้ตา 2. ครีมทาผิวหน้า 3. กันแดด
โดยเพาะกันแดด ควรเป็นไอเทมติดตัวหรือทาทุกวันตอนเช้า ไม่ต้องถามเนาะเพราะอะไร ผมชื่อว่าพระอาทิตย์ทุกวันนี้อยู่ห่างจากไทยไม่ถึง10กม.ด้วยซ้ำ😂😂
   เมื่อก่อนเราเน้นแต่ทาบำรุงอย่างเดียว ไม่เคยทากันแดดเลยเพราะคิดว่า ก็บำรุงแล้วจะทามำไม ขาวอยู่แล้วด้วย แต่พวกพี่ช่างแต่งหน้าหรือคนอื่นๆชอบบอกว่ากันแดดสำคัญกว่า จนมาเขียนบทความนี้ถึงไปหาข้อมูลเลยได้เข้าใจ ระหว่าง "ฟื้นฟูเซลล์ที่ตาย" กับ "ปกป้องเซลล์ที่ยังมีชีวิตอยู่" อะไรง่ายกว่ากัน [ตูนี่ถึงบางอ้อเลยครับ]
ส่วนมากใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้ครับ ถามแฟนหรือเพื่อนผู้หญิงคนไหนก็ได้ เอาที่ใช้แล้วไม่แพ้เป็นโอเค
    
 เพราะฉะนั้นควรทำควบคู่กันครับ สำหรับใครที่จะเริ่มหันกลับมาดูแลตัวเอง เริ่มได้จาก3ไอเทมนี้เลย อย่างใต้ตา ถ้าใต้ตาเราไม่บวมไม่คล้ำมีรอยดำ จะทำให้หน้าเราดูเด็กลงแบบมากๆๆๆๆ ซึ่งในสมัยนี้ไหนจะ Rovเอย ไหนจะปาร์ตี้เอย เราเข้าใจครับเพราเราก็ทำ555 เพราะฉะนั้นหามาทาก่อนนอนซะ    

ตอนนี้มี2ตัว แบบเซรั่มกับครีม ใครชอบเนื้อบำรุงแบบไหนก็ลองดูครับ

 ส่วนเรื่องผิวหน้าอย่างวินเป็นคนหน้าแห้งเราก็จะเน้นครีมที่ทาแล้วชุ่มชื่นหน่อย ทาหลังอาบน้ำจะดีมาก ส่วนกันแดดทาตอนเช้าช่วยได้เยอะ ไม่ใช่แค่เรื่องความขาวนะ เรื่องพวกรอยดำ ฝ้า กระ ช่วยป้องกันนเกือบหมด

 ตัวนี้มันจะเหนียวๆหน่อย วินใช้ก่อนนอน

ตัวนี้คือแห้งไวมาก ชอบ ใช้ทันทีหลังอาบน้ำ ไม่เหนียวดี รู้สึกผิวหน้าด้านเอ้ยแข็งแรงขึ้นดี
ถึงจะซึมไวก็ใช่ว่าจะเหมาะกับทุกคนนะครับ เมื่อก่อนใช้ตัวนี้ไปหน้าวินดูดหายหมด ต้องโบกครีมทับอีกรอบ

เริ่มก่อนหล่อก่อนแอ้วหญิงได้ก่อนนะ 555
ถ้าเกิดหน้าเราใสชีวิตเราจะดีในหลายๆด้านเลยนะ ทุกคนจะเอ็นดูเรา มีแต่คนเข้าหา ถ่ายรูปก็ดูดีมียอดlikeเพิ่ม 

ปล.ของทั้งหมดคือวินใช้จริง ไม่ได้มีใครจ้างมาพิมพ์
ลองไปซื้อมาใช้ตามกันได้ ใช้แล้วดี หรือใครจะถามไรถามทักมาได้นะครับ

แล้วถ้าชอบยังไงฝากติดตามกันlike กด share ให้ด้วยนะครับ

Related Articles

0 comments:

Post a Comment

Search MASHION's Blog